Không chỉ là dịp nhìn lại hành trình phát triển của một sản phẩm mang tính biểu tượng, sự kiện còn mở ra góc nhìn mới về thời trang thiết yếu dành cho phụ nữ hiện đại – nơi vẻ đẹp, sự thoải mái và tiện lợi được đặt lên hàng đầu.

Tại sự kiện, Hoa hậu H’Hen Niê, khách mời đặc biệt đã chia sẻ tình cảm đặc biệt dành cho dòng sản phẩm này: “Ngoài những lúc trình diễn, tôi luôn chọn trang phục mang đến sự thoải mái và tự do. Bra Top của UNIQLO không chỉ đáp ứng nhu cầu mặc đẹp mà còn giúp tôi cảm thấy tự tin và yêu bản thân hơn mỗi ngày”.

Chú thích ảnh
Hoa hậu H’Hen Niê có tình cảm đặc biệt dành cho dòng sản phẩm Bra Top.

Từ thiết kế mang tính thử nghiệm đến biểu tượng toàn cầu

Bra Top ra đời từ năm 2005 như một giải pháp mới mẻ cho phụ nữ hiện đại, khi yếu tố thoải mái trong trang phục nội y ngày càng được coi trọng. Ban đầu, đây là mẫu áo dây có cúp ngực tháo rời. Chỉ sau một năm, sản phẩm được cải tiến với phần đệm ngực tích hợp trực tiếp bên trong, tạo nên sự tiện lợi vượt trội. Đến năm 2008, sản phẩm chính thức được đặt tên UNIQLO Bra Top và nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

Suốt hai thập kỷ, UNIQLO liên tục lắng nghe phản hồi người dùng và tinh chỉnh thiết kế để Bra Top trở thành một trong những dòng sản phẩm thiết yếu, đồng hành cùng cuộc sống hàng ngày của phụ nữ. Thiết kế 2 trong 1 độc đáo giúp tích hợp công năng nâng đỡ như áo ngực, đồng thời duy trì tính thời trang và thoáng mát như trang phục mặc ngoài.

Đặc biệt, sản phẩm tại thị trường Việt Nam được thiết kế phù hợp với vóc dáng phụ nữ châu Á, mang đến cảm giác ôm sát nhưng không gò bó, đáp ứng tốt nhu cầu mặc đẹp, mặc khỏe.

Tính linh hoạt dẫn đầu xu hướng

Không chỉ giới hạn trong một kiểu dáng, Bra Top được phát triển với đa dạng chất liệu như cotton, AIRism và Crepe Jersey cùng nhiều lựa chọn thiết kế như cổ yếm, khoét lưng, dây tháo rời, giúp người mặc dễ dàng phối đồ từ đi làm, đi chơi đến tập luyện thể thao.

Ba thiết kế bán chạy nhất hiện nay tại UNIQLO Việt Nam gồm: Áo Bra Top vải gân dáng ngắn; áo Bra Top cổ yếm; AIRism áo Bra Top không tay.

Năm 2025, UNIQLO tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm với các mẫu mới như áo Bra Top hai dây vải Crepe Jersey, AIRism áo thun Bra Top khoét lưng hay đầm Bra Top kiểu vải gân – mang lại lựa chọn thời trang toàn diện cho cả trang phục trên và đầm liền thân. Tất cả đều giữ nguyên triết lý tối giản nhưng hiện đại, mang lại cảm giác “mặc như không mặc”, điều mà phụ nữ hiện đại đang tìm kiếm trong thế giới thời trang ngày càng năng động.

Sự thành công của UNIQLO Bra Top không chỉ nằm ở thiết kế thông minh hay chất liệu cao cấp, mà còn ở triết lý LifeWear – tôn vinh sự tối giản, linh hoạt, tiện dụng và hướng đến mỗi cá nhân. Với dòng sản phẩm này, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết trong việc mang đến thời trang thiết yếu chất lượng cao, giá trị lâu dài, đồng hành cùng phụ nữ trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Bài viết liên quan
0966 986 165
Liên hệ